MERRYLAND QUY NHƠN CHÍNH THỨC ĐĂNG CAI SỰ KIỆN CHUNG KẾT MISS WORLD VIETNAM 2022

Dự báo điểm đến sẽ được check-in rầm rộ trong tháng 7 và tháng 8 này đó chính là “MerryLand Quy Nhơn - Kỳ quan miền nhiệt đới” – Nơi chính thức đăng cai vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022 (diễn ra từ 16/7 – 13/8/2022).

Hàng loạt chuỗi sự kiện đặc sắc của vòng Chung kết như: Đêm Đại Nhạc hội – Người đẹp biển, Show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest, Thảm đỏ và đêm Chung kết… sẽ quy tụ về Thành phố bán đảo du lịch thương mại đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn. Sự kiện này đánh dấu bước mở đầu cho MerryLand Quy Nhơn trong hành trình đưa Quy Nhơn – Bình Định trở thành điểm đến của các sự kiện văn hóa, giải trí tầm cỡ quốc gia và thế giới. Góp phần tái kích cầu du lịch sau dịch Covid-19 và quảng bá văn hóa, hình ảnh về thành phố biển Quy Nhơn đến với nhiều du khách trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, Miss World Vietnam sẽ đưa Quy Nhơn - Bình Định Merry Land Quy Nhơn vào Top những địa điểm tổ chức cuộc thi sắc đẹp Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế nhất từ trước đến nay.

Merry Land Quy Nhơn đã sẵn sàng đón chào 38 người đẹp của Miss World 2022 cùng hàng nghìn lượt du khách tham dự chuỗi sự kiện đặc sắc của vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022.

Hãy cùng chờ đón những sự kiện bùng nổ, những sân khấu trình diễn được đầu tư công phu, lộng lẫy nâng tầm kỳ quan và nhan sắc Việt tại Merry Land Quy Nhơn! Còn bây giờ, cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Tường San tại Merry Land Quy Nhơn nhé.

Merry Land Quy Nhơn đang là điểm nhấn được nhiều du khách biết đến. Hứa hẹn thời gian tới Merry Land sẽ là tâm điểm vươn tầm quốc tế.

Liên hệ PKD: 0984 914 539 hỗ trợ thông tin dự án Merry Land Quy Nhơn

Website dự án: https://hungthinhqn.com/duan/merry-land-quy-nhon-8.html

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.