Thị trường bất động sản khó khăn, nhiều nhà đầu tư chuyển qua phân khu cho thuê để kiếm lợi nhuận bền vững.

Với tình hình hiện tại và sắp tới lãi suất tiếp tục tăng mạnh, làm cho hàng loạt các nhà đầu tư bất động sản đứng ngoài không yên. Và sắp tới sẽ có nhiều biến động cho việc đầu tư Bất Động Sản, nên nhiều nhà đầu tư căn nhắc việc lựa cho phân khúc đầu tư để bảo vệ dòng tiền tránh khỏi làm phát.

Và hầu như việc khai thác cho thuê tạo dòng tiền thụ động đã khá phổ biến hiện nay. Điều quan trọng khách hàng phải nắm rõ và tiềm hiểu phân khách cho thuê nào tiềm năng, sinh lợi nhuận bên vững.

Hiện nay các phân khu cho thuê đều phát triển mạnh tại các thành phố biển, nơi mà hầu như các khách du lịch đổ về rất đông. Hiện tại các thành phố biển như Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn,... là các điểm sáng khách du lịch đến đông nhất trong thời gian qua.

Vì thế khách hàng luôn đánh giá và lựa chọn cho mình nơi mà có tiềm năng phát triển bất động sản và du lịch trong thời gian tới. 

Theo đánh giá của tôi thì thành phố Quy Nhơn tầm nhìn 5 năm tới sẽ phát triển mạnh về Bất Động Sản và Du Lịch. Xu hướng về khách hàng và căn hộ du lịch ở Quy Nhơn vô cùng khan hiếm và thiếu hụt trong các mùa du lịch trọng điểm.

Dự án Quy Nhơn Melody của tập đoàn Hưng Thịnh là một tâm điểm mới đáp ứng như cầu thiếu hụt. 

Vị trí cách biển chỉ 100 m. Tọa lạc 3 mặt tiền đường An Dương Vương - Nguyễn Trung Tín - Chương Dương, nơi cửa ngỏ đi ra biển. Nơi mà tập trung hầu hết khách du lịch đổ về. Và trục đường An Dương Vương sẽ là trục đường du lịch chính của Quy Nhơn trong tầm nhìn 5-10 năm tới. Thời điểm hiện tại Quy Nhơn còn là thị trường mới và tiềm năng tăng giá còn cực kỳ lớn. 

Hình ảnh thực tế:

Dự án Quy Nhơn Melody cất nóc tháng 09/2021 hiện đang làm nội thất bên trong. Sẽ đáp ứng khoảng hơn 1000 căn vào năm sau để đáp ứng nhu cầu thiếu hụt của khách du lịch.

Theo báo cáo từ đầu năm đến nay Quy Nhơn đón 3,5 triệu khách du lịch đến Quy Nhơn. Con số này vẫn sẽ tiếp tục tăng trong nhiều năm tới. 

Tin rằng Quy Nhơn Melody sẽ là lựa chọn đi đầu cho việc khai thác cho thuê và tiềm năng tăng giá trong thời gian tới.

Liên hệ PKD Hưng Thịnh: 0984 914 539 để cập nhật thông tin và bảng giá cụ thể dự án Quy Nhơn Melody.

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.