Bất động sản đa năng có giá trị thực, tiềm năng thực vẫn nhận được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là nhà đầu tư có sức khỏe tài chính, dù thị trường vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức.

Tìm kiếm bất động sản giá trị thực giữa “đáy” thị trường

Dù thị trường còn nhiều khó khăn nhưng hiện nay bất động sản khu vực miền Trung vẫn nhận được những đánh giá lạc quan trong năm 2023, đặc biệt khi nhiều dự án FDI có quy mô hàng tỷ USD được cấp chủ trương đầu tư tại các tỉnh miền Trung. Cùng với đó là các dự án hạ tầng trọng điểm lớn của quốc gia như cao tốc, sân bay, cảng biển… sắp được triển khai trong năm nay.

Việc tiến hành xây dựng các dự án sẽ góp phần kích hoạt lại dòng tiền cho nền kinh tế và giúp bất động sản tăng trưởng mạnh.

Ở góc độ tích cực, giai đoạn này chính là thời điểm thích hợp để khách hàng “xuống tiền” sở hữu bất động sản với mức giá tốt. Mặt bằng giá bất động sản đã được điều chỉnh giảm về mức thực tế hơn và thị trường ít cạnh tranh hơn.

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) nhận định: “Nếu kinh tế ổn định, khả năng cao giá bán các sản phẩm sẽ tăng trở lại”. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu an cư hay nhà đầu tư có đủ sức khỏe tài chính muốn tích trữ tài sản trong dài hạn có thể tận dụng thời cơ này để mua vào, đón đầu chu kỳ phát triển mới của bất động sản.

Theo báo cáo tâm lý người tiêu dùng bất động sản đầu năm 2023, gần 70% người tham gia khảo sát có ý định sở hữu bất động sản trong năm nay. Đề cập đến phân khúc an toàn để “xuống tiền”, nhiều chuyên gia cho rằng những bất động sản có tiềm năng thực, giá trị sử dụng thực, đồng thời đa dạng công năng… sẽ là phương án được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bất động sản đa năng giá trị thực “lên ngôi”

Những thách thức đang diễn ra hiện nay được xem là giai đoạn sàng lọc, những người có xu hướng tập trung vào dòng bất động giá trị thực sẽ ít bị ảnh hưởng, bởi dòng sản phẩm này luôn được thị trường đón nhận tích cực, khả năng thanh khoản thuộc nhóm ổn định.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, thừa hưởng thế mạnh của tỉnh Bình Định về điều kiện kinh tế, xã hội, hạ tầng giao thông… dự án MerryLand Quy Nhơn do Hưng Thịnh Land phát triển đang giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm nhà phố trung tâm bán đảo (Townhouse).

Sở hữu vị trí giao điểm siêu kết nối và hệ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, nhà phố trung tâm bán đảo MerryLand Quy Nhơn không chỉ phù hợp cho nhu cầu lưu trú mà còn mang đến tiềm năng khai thác kinh doanh vượt trội.

Giá trị thực, tiềm năng thực của nhà phố trung tâm bán đảo được thể hiện rõ nét khi được quy hoạch tại khu vực “trái tim sôi động” Canal District và tọa lạc tại vị trí cửa ngõ dự án, hứa hẹn đón đầu dòng lưu thông của khách tham quan khi đến MerryLand Quy Nhơn. Theo ước tính, khi đi vào hoạt động, toàn khu sẽ tiếp đón 37.000 lượt khách/ngày đêm.

Nhà phố trung tâm đa năng gia tăng giá trị thực

Townhouse thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí và sử dụng dịch vụ cao cấp của cả gia đình khi liên kết chặt chẽ với hệ tiện ích toàn dự án: quảng trường nhạc nước, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, công viên giải trí, quần thể tổ chức sự kiện quy mô lớn, khu vui chơi bãi biển… cùng nhiều tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học…

Dòng sản phẩm này còn “ghi điểm” trong mắt khách hàng bởi tính đa công năng, nổi bật là công năng lưu trú lâu dài dành cho cả gia đình. Một trệt, 2 lầu, một tum với tổng diện tích sàn 200-300m2, townhouse phù hợp để các chuyên gia, cấp quản lý làm việc tại khu công nghệ cao của FPT, khu kinh tế Nhơn Hội… đưa cả gia đình đến sinh sống.

Với đối tượng khách hàng là người Quy Nhơn - Bình Định, townhouse có thể đáp ứng mong muốn được sinh sống và phát triển kinh doanh ngay trên chính quê hương nhưng được an cư trong môi trường tốt hơn, không gian được quy hoạch bài bản, tiện ích đồng bộ và có cộng đồng văn minh.

Nhà phố trung tâm bán đảo cũng là giải pháp góp phần lấp đầy "khoảng trống" về nguồn cung địa điểm lưu trú cao cấp đang còn thiếu hụt tại địa phương. Townhouse sở hữu tiềm năng khai thác kinh doanh rất lớn khi liền kề trung tâm thành phố Quy Nhơn có dân số trên 481.110 người.

Đồng thời, 9 khu công nghiệp, 63 cụm công nghiệp đã và đang được phát triển lân cận, cùng dòng vốn gần 60.000 tỷ đồng để triển khai các dự án quy mô lớn tại Bình Định… dự kiến thu hút hàng chục ngàn lao động đến làm việc trong tương lai. Các cửa hàng tại đây có thể kinh doanh đa ngành hàng từ F&B, thời trang, quà lưu niệm đến các sản phẩm thiết yếu…

Ở dãy nhà phố trung tâm hướng về nội khu, các cửa hàng tiếp cận trực tiếp nguồn khách thông qua hệ thống kênh đào dài nhất Việt Nam. Với chiều dài hơn 3.000m, dòng kênh bao quanh các tuyến phố vừa mang đến khung cảnh phồn thịnh vừa tạo nên nhịp giao thương sôi động trên bến dưới thuyền. Đây sẽ là những nguồn tiêu thụ lớn, thúc đẩy ngành dịch vụ và bán lẻ tại địa phương tăng trưởng.

Nhà phố trung tâm bán đảo đang được giới thiệu ra thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn: chiết khấu 3% khi giao dịch thành công, chiết khấu thêm 4% nếu khách hàng không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất vay, chiết khấu 1% khi giao dịch từ 2 sản phẩm, hỗ trợ lãi suất 24 tháng cho đến khi nhận nhà, hỗ trợ 100% phí quản lý trong 2 năm, lãi suất 20% hoặc 24%/năm theo đợt vượt khi thanh toán vượt tiến độ…

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.