Thị trường bất động sản Quy Nhơn ngày càng xuất hiện nhiều tập đoàn lớn với những dự án tiềm năng.

Theo chính sách thu hút nhân lực chất lượng cao giai đoạn 2022-2025 của tỉnh Bình Định, áp dụng từ ngày 19/8 tới, các giáo sư, tiến sĩ, nhà khoa học, chuyên gia trong và ngoài nước khi về công tác tại Bình Định sẽ được hỗ trợ từ 150 đến 400 triệu đồng và hỗ trợ mua đất hoặc nhà từ 200 đến 400 triệu đồng. Chính sách thu hút nhân tài cạnh tranh vừa mới được thông qua này sẽ giúp Bình Định, đặc biệt là TP Quy Nhơn quy tụ được đông đảo nhân lực chất lượng đến sinh sống và làm việc.

Là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định, TP Quy Nhơn được đầu tư hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại. Đây là một trong số ít thành phố sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện với đủ 4 loại hình: đường hàng không, đường thủy, đường bộ, đường sắt.

thành phố biển quy nhơn

Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường ven biển, các tuyến quốc lộ, cao tốc liên tỉnh tại Quy Nhơn đang được chính quyền địa phương gấp rút hoàn thiện, nhanh chóng đưa vào hoạt động. Trong đó, Sân bay quốc tế Phù Cát được xem như một điểm hội nhập hàng không cả khu vực miền Trung - Tây Nguyên, được định hướng trở thành cảng hàng không quốc tế.

Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định, trong 7 tháng đầu năm 2022, tỉnh thu hút gần 16.000 tỷ đồng vốn đầu tư. Trong đó, ngành du lịch đã đón gần 2,3 triệu lượt khách trong nửa đầu năm 2022, tăng 92,5%, tổng doanh thu du lịch ước đạt hơn 4.180 tỷ đồng, tăng hơn 161% so với cùng kỳ.

Quy Nhơn cũng là nơi diễn ra hàng loạt sự kiện giải trí, thể thao tầm cỡ quốc gia như Miss World Vietnam 2022, VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhon 2022, lễ hội du lịch biển... với số lượng người tham gia đông đảo. Mục tiêu đến năm 2030, Quy Nhơn sẽ trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch hàng đầu châu Á.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại Quy Nhơn

Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xã hội, du lịch, đầu tư, hạ tầng giao thông... đã góp phần giúp Quy Nhơn, Bình Định trở thành điểm đến hấp dẫn cho nguồn nhân lực chất lượng cao cả trong và ngoài nước. Từ đó, nhu cầu về nhà ở, lưu trú cũng như mong muốn sở hữu bất động sản tại nơi đây tăng cao, trong bối cảnh quỹ đất trung tâm nội đô có vị thế đẹp ngày càng khan hiếm.

Thị trường bất động sản Quy Nhơn gần đây cũng trở nên sôi động nhờ sự xuất hiện của hàng loạt doanh nghiệp bất động sản lớn như Tập đoàn Hưng Thịnh, VinaCapital, Danh Khôi, Phát Đạt... với đa dạng các loại hình sản phẩm như bizhouse, nhà phố, biệt thự, căn hộ... Trong đó, nhà ở tại các khu đô thị trung tâm đang được nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực và giới đầu tư ưa chuộng.

Phối cảnh một góc dự án Richmond Quy Nhon.

Trong đó, khu đô thị thương mại Richmond Quy Nhon của Tập đoàn Hưng Thịnh gồm khu lô nền và nhà phố liên kế thương mại, có tổng quy mô 8,3 ha tại phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn. Dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào tiến độ xây dựng nhanh chóng và pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài.

 (Xem bảng giá nhà phố và đất nền Richmond Quy Nhơn)

Richmond Quy Nhon tọa lạc ở vị trí vàng mặt tiền đường Chế Lan Viên, ngay khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa với không gian yên bình, thư giãn và kết nối thuận tiện đến hàng loạt các tiện ích, danh thắng nổi tiếng như bãi biển, trung tâm mua sắm, các khu trung tâm công nghệ, khoa học, giáo dục quốc tế. Bên cạnh đó, dự án còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân với những tiện ích, dịch vụ đa dạng ngay trong nội khu, bao gồm club house, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, hồ cảnh quan, shophouse...

Theo chủ đầu tư, hiện dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và nhà mẫu. Các dãy nhà phố liên kế thương mại cũng đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Liên hệ PKD: 0984 914 539 hỗ trợ thông tin dự án Richmond Quy Nhơn.

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.