Chiến lược “vươn tầm đô thị biển” được các cấp chính quyền địa phương thực thi một cách đồng bộ và hiệu quả là một trong những động lực quan trọng giúp Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng trở thành một trong những tâm điểm đắt giá trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Bệ phóng cho du lịch Quy Nhơn cất cánh

Là một trong những điểm du lịch mới nổi ở khu vực miền Trung, Quy Nhơn trong những năm gần đây còn thu hút các “ông lớn” bất động sản nhờ hội tụ những lợi thế về hạ tầng, quy hoạch và chính sách thu hút đầu tư thông thoáng.

Tính riêng năm 2022, Quy Nhơn đã đón tới hơn 4 triệu lượt khách ghé thăm với đa số là khách nội địa. Thống kê cho thấy, tại những tháng cao điểm thì tỷ lệ lắp đầy phòng tại các khách sạn, resort tại đây luôn kín vào các ngày cuối tuần.

Hệ thống đường giao thông kết nối thuận lợi, công trình hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, quỹ đất ở hình thành nhiều hơn đã dẫn dắt dòng vốn đầu tư chảy về đây và tạo lực đẩy cho diện mạo đô thị biển.

Quy Nhơn được xem là trung tâm và động lực tạo đột phá kinh tế - xã hội của Bình Định và vùng Nam Trung Bộ.

Quy NHơn đã có bước chuyển mình thần tốc trong định hướng chung của địa phương, tập trung trọng điểm phát triển du lịch, dịch vụ, đô thị, công nghiệp và cảng biển.

Đặc biệt, quyết định phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng thành phố Quy Nhơn và vùng phụ cận của Thủ tướng chính phủ càng mở ra nhiều triển vọng hơn cho thành phố biển năng động, kéo theo làn sóng thu hút đầu tư mạnh mẽ.

Sự phát triển đồng bộ về mọi mặt của Quy Nhơn đã kéo theo làn sóng đầu tư bất động sản với các dự án hàng ngàn tỷ đồng. Các dự án được đầu tư quy mô lớn, có ý tưởng mới lạ và chú trọng xây dựng chuỗi tiện ích đa trải nghiệm, mở ra nhiều hoạt động đa dạng để kéo dài thời gian lưu trú của du khách thường được nhà đầu tư quan tâm lựa chọn.

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.