Thông tin Ngân hàng Nhà Nước nới room tín dụng đang tạo hiệu ứng tích cực cho đà hồi phục của nền kinh tế, bao gồm thị trường bất động sản. Đây cũng là thời điểm chứng kiến nhiều nhà đầu tư âm thầm rót vốn vào shophouse khối đế thương mại có vị trí đắc địa, thuận tiện kinh doanh và được ưu đãi lớn.

Dòng tiền đầu tư "trú ẩn" vào shophouse thương mại

Đầu tháng 12/2022 vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát đi thông báo điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng với mức tăng 1,5 - 2%. Điều này đồng nghĩa, gần 200.000 tỷ đồng sắp được "bơm" ra nền kinh tế, tiếp sức giúp thị trường bất động sản sôi động trở lại.

Đứng trước tín hiệu khả quan, đại diện CBRE Việt Nam chia sẻ, dù có những thời điểm trầm lắng nhưng bất động sản vẫn là "hầm trú ẩn" an toàn cho dòng tiền đầu tư. Trong đó, shophouse khối đế thương mại đón nhận dòng vốn mạnh mẽ chảy về như một khoản đầu tư đem lại lợi nhuận bền vững, giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.

Theo thống kê của CBRE Việt Nam, tỷ suất sinh lời shophouse dao động từ 25% đến thậm chí hơn 100% so với giá căn hộ tùy vào từng vị trí và thời điểm.

Đi liền với tỷ suất sinh lời, shophouse khối đế còn có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê thu về khoản tiền đều đặn hàng tháng. Ước tính lợi nhuận cho thuê shophouse khối đế thương mại có thể đạt trung bình 12%/năm và mức sinh lợi này được cho là cao hơn hiệu suất cho thuê căn hộ, cao gấp đôi lãi suất ngân hàng và ít rủi ro hơn các kênh đầu tư khác.

Nhận diện tiềm năng Shophouse khối đế

Shophouse khối đế được quy hoạch tại tầng đế của các tòa chung cư nhằm tạo nên một khu vực dịch vụ phong phú phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân và khách vãng lai.

Đặc tính của mô hình shophouse khối đế chính là sự tích hợp đa chức năng vừa đáp ứng mục đích sinh hoạt thường ngày, vừa sử dụng để kinh doanh thương mại tối đa công năng. Với tính linh hoạt và dễ dàng triển khai đa dạng mô hình kinh doanh cùng vị trí thuận tiện cho hoạt động thương mại (nằm tại tầng trệt của các tòa chung cư có mật đô cư dân cao và đa phần đều hướng ra mặt đường lớn có lưu lượng giao thông đông đúc), shophouse khối đế luôn dễ dàng tiếp cận với nguồn khách tiềm năng dồi dào. Bởi vậy, mô hình đang chứng minh tiềm năng sinh lời vượt bậc, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư.

Sở hữu shophouse khối đế, nhà đầu tư dễ dàng phát triển đa công năng, kinh doanh sáng tạo nhiều mô hình kết hợp tạo điều kiện lý tưởng tối ưu doanh thu. Điển hình với những lợi thế nổi bật về thiết kế và vị trí, mô hình này rất phù hợp trở thành không gian kinh doanh buôn bán các mặt hàng như thời trang, ẩm thực,… hoặc cho thuê làm văn phòng nhờ tọa độ thuận tiện cho việc di chuyển, dễ dàng đáp ứng được những tiêu chí văn phòng đại diện cho các công ty, doanh nghiệp,…

Shophouse khối đế dự án Melody Quy Nhơn vị trí đắt giá, kinh doanh sáng tạo. Bàn giao 1 trệt 1 lầu, diện tích từ 98-130m2.

Được chủ đầu tư Tập Đoàn Hưng Thịnh tâm huyết phát triển, mô hình shophouse khối đế dự án Melody Quy Nhơn nằm dưới chân các tòa tháp căn hộ được đầu tư tập trung và bài bản từ thiết kế cho tới các điểm nhấn đặc trưng để tối ưu các lợi thế cạnh tranh.

Tọa lạc trên 3 mặt đường An Dương Vương - Nguyễn Trung Tín - Chương Dương là các tuyến đường huyết mạch đi ra biển. Cũng là khu vực được xem là náo nhiệt nhất tập trung đầy đủ nhất. Giúp cho khách hàng ở trên căn hộ và khách hàng xung quanh đều có thể trải nghiệm đầy đủ những gì mình muốn.

Những lợi ích khi đầu tư Shophouse:

1. Có lượng khách có sẵn và dồi dào.

2. Dễ dàng kinh doanh tất cả các mặt hàng.

3. Dễ dàng cho thuê mặt bằng giá cao

4. An ninh, an toàn khi kinh doanh.

5. Tính thanh khoản cao.

......

Liên hệ Phòng kinh Doanh: 0984 914 539 hỗ trợ thông tin Shophouse dự án Quy Nhơn Melody

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.