Không chỉ là một căn hộ mua xong "để đấy", các dự án nhắm đến nhu cầu mua ngôi nhà thứ 2 còn hướng tới trở thành nơi chốn để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thực thụ.

Trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, lớp cư dân mới năng động tại các thành phố lớn ở Việt Nam theo xu hướng sở hữu thêm một nơi sống. Thế hệ nhà đầu tư mới này cũng thường có nhiều kỳ vọng hơn về tiêu chuẩn, chất lượng.

Nếu trước đây, một căn nhà thứ 2 thường được lựa chọn tại vùng ngoại thành hay tại các địa phương lân cận thì với sự thuận tiện của các đường bay nội địa, cư dân hiện đại có xu hướng tìm tới những địa điểm mới mẻ hơn, cảnh quan khác biệt hơn để tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng.


Phối cảnh tầm nhìn biển từ Quy Nhơn Melody.

Với tầm giá 1,5 - 3 tỷ đồng, các nhà đầu tư đều muốn lựa chọn một bất động sản hướng tới 3 giá trị: Nghỉ dưỡng, đầu tư và tích trữ tài sản. Vấn đề đặt ra là lựa chọn dự án bất động sản nào để giải quyết được bài toán giá trị đi kèm chính sách giá phù hợp với tích lũy của đối tượng người mua trẻ tuổi hoặc những nhà đầu tư lần đầu.

Đây là một trong số những "xung đột" phổ biến trong mục tiêu đầu tư của các gia đình sở hữu tầm vốn vừa phải. Do kinh tế vẫn đang trong giai đoạn tích lũy, phần lớn vốn của những nhà đầu tư này chưa thực sự nhiều. Mặt khác, đây cũng là thế hệ có yêu cầu cao về sản phẩm bất động sản.

Lựa chọn một bất động sản tại trung tâm TP Quy Nhơn, vị khách hàng này cho biết, Quy Nhơn gần đây trở nên nổi bật nhờ vào tiềm năng khai thác du lịch, sự hấp dẫn của một khu vực mới đến từ các giá trị cảnh quan biển đắt giá và môi trường sống trong lành.

Dự án Quy Nhơn Melody là căn hộ cao cấp sát biển Quy Nhơn được Chủ đầu tư Hưng Thịnh và Kim Cúc phát triển. Quy Nhơn Melody tọa lạc ngay mặt tiền phố An Dương Vương – khu vực sầm uất nhất Thành phố Quy Nhơn. Dự án nằm ngay góc 2 mặt tiền biển và đối diện công viên Quy Nhơn sẽ giúp khách hàng tận hưởng không khí mát mẻ và tầm nhìn rộng không bị che khuất. Quy Nhơn Melody sẽ đáp ứng được nhu cầu An cư – Lập nghiệp của cư dân, cũng như nhu cầu khai thác du lịch tiềm năng tại Tp Quy Nhơn.

Tên dự án:QUY NHƠN MELODY
Vị trí:Lô DV2, An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Chủ đầu tư:Công ty TNHH Kim Cúc & Hưng Thịnh Corp
Đơn vị phát triểnCông ty cổ phần Hưng Thịnh Land
Đơn vị xây dựngCông ty Cổ phần HƯNG THỊNH INCONS
Diện tích7.105,6 m2, gồm 2 Block, 35 tầng, 1 tầng hầm
Mật độ xây dựng30%
Loại hình đầu tưKhách sạn, căn hộ khách sạn, Condotel
Quy mô1360 căn hộ, 21 căn shophouse
Diện tích Codotel50,4 m2 – 89 m2 ( từ 1PN – 3PN)
Mở bánQuý 2/2019
Liên hệ0984 914 539

Tiến độ thực tế:

NHỮNG LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN ĐẦU TƯ NGAY CĂN HỘ BIỂN QUY NHƠN MELODY

1. Dự án sở hữu vị trí ngay mặt tiền biển Quy Nhơn, điểm đặc biệt mà hiếm dự án căn hộ nào có được.

2. Đường bờ biển dài 134km với nhiều thắng cảnh nổi tiếng, và là nơi hội tụ đến hơn 200 di tích lịch sử văn hóa có giá trị

3. Tiện ích xung quanh đầy đủ như: Siêu thị, Trường học, Bệnh viện, Nhà xe, Sân bay, Nhà ga, Công viên,...

4. Dự án được hợp tác đầu tư và phát triển bởi Hưng Thịnh và Kim Cúc, hai đơn vị có uy tín trên thị trường bất động sản

5. Thị trường căn hộ du lịch ở Quy Nhơn mới phát triển, giàu tiềm năng

6. Đón đầu chính sách phát triển về hạ tầng thu hút du lịch và tầm nhìn đưa Quy Nhơn Bình Định trở thành địa phương đi đầu về du lịch

7. Cam kết hợp tác cho thuê giảm thiểu rủi ro và gia tăng lợi nhuận dòng tiền cho mỗi khách hàng.

Liên hệ PKD Hưng Thịnh: 0984 914 539 hỗ trợ thông tin dự án căn hộ biển Quy Nhơn Melody

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.