Căn hộ nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch mới được nhận định có nhiều lợi thế hấp dẫn nhà đầu tư. Khu vực này không chỉ có quỹ đất rộng lớn, mặt bằng giá thấp, dư địa tăng giá cao mà còn có nguồn khách tăng theo thời gian nhờ lực hút từ du lịch phát triển.

BĐS nghỉ dưỡng chiếm lĩnh "ngôi vương"

Nếu như 6 tháng đầu năm 2022, căn hộ chung cư là phân khúc nhận được lượt quan tâm nhiều nhất bởi nhu cầu ở thực tăng thì bước sang nửa cuối năm, bất động sản nghỉ dưỡng từng bước chiếm lĩnh thị trường đầu tư. Trong đó, các dự án căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu vị trí liền kề trung tâm, kế cận địa điểm du lịch nổi tiếng với quy hoạch hoàn chỉnh, pháp lý đầy đủ nhanh chóng thanh khoản ngay khi vừa ra mắt.

Lý giải nguyên nhân căn hộ nghỉ dưỡng hấp dẫn dòng tiền đầu tư, giới chuyên gia cho rằng đây là kết quả tất yếu khi du lịch mở cửa phục hồi. Sau gần 2 năm đóng băng bởi dịch bệnh, du lịch Việt Nam và thế giới đang bước vào giai đoạn phát triển đột phá. Doanh thu từ du lịch ghi nhận những con số tăng trưởng ngoạn mục, đánh dấu cuộc đổi ngôi ngoạn mục của du lịch Việt Nam.

Nổi bật là Thành phố Quy Nhơn được kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Châu Á. Báo cáo nhanh của Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho thấy, chỉ trong 9 tháng qua, có khoảng 3,5 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại đây, tăng 200% so với năm ngoái. Quy Nhơn nhanh chóng lọt top ba địa phương thu hút khách du lịch cả nước vào dịp nghỉ lễ 2/9, sánh ngang Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Du lịch phát triển không chỉ là đòn bẩy thay đổi toàn bộ hạ tầng Quy Nhơn mà còn tạo động lực cho bất động sản khu vực phát triển với sự xuất hiện của "sếu đầu đàn".

Hạ tầng dẫn lối nhà đầu tư tìm về Quy Nhơn

Không chỉ hấp dẫn nhà đầu tư Bắc - Nam, Quy Nhơn còn ghi nhận lượng tìm kiếm lớn từ các tỉnh Gia Lai, Kon Tum… nhờ vị trí trung điểm kết nối miền Trung - Tây Nguyên.

Mới đây, với sự phát triển của tuyến cao tốc Pleiku (Gia Lai) - Quy Nhơn (Bình Định) đã mở lối cho Tây Nguyên vươn ra biển. Cụ thể, khi trục đường này hoàn thành có vai trò đặc biệt quan trọng, góp phần điều chỉnh mạng lưới cao tốc Việt Nam, kết nối biển Đông và khu vực tam giác phát triển Việt Nam - Lào - Campuchia, là tiền đề đẩy mạnh kinh tế các tỉnh xung quanh. Đồng thời, cao tốc mở ra hướng phát triển mới cho nhà đầu tư Tây Nguyên xuống phía Tây.


Thực tế cho thấy, người dân khu vực Tây Nguyên có nhu cầu sở hữu bất động sản cao. Họ xem nhà như tài sản tích lũy lâu dài, đáng tự hào. Tuy nhiên, nguồn cung bất động sản khu vực khan hiếm, hầu như không có dự án được triển khai hoàn chỉnh. Chính vì thế, người dân chủ yếu mua vàng để tích lũy.

Hạ tầng giao thông phát triển, tạo cơ hội kết nối giữa nhà đầu tư Tây Nguyên với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn.

Grand Center Quy Nhơn căn hộ cao cấp bật nhất tại Quy Nhơn.

Dự án Grand Center Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí 01 Nguyễn Tất Thành là tổ hợp căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài tọa lạc vị trí vàng hiếm có với 4 mặt tiền đường xung quanh Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Thái Học - Tôn Đức Thắng - Mai Xuân Thưởng.

 Thông Tin Tổng Quan Dự Án Grand Center Quy Nhơn:

Tên dự án: Grand Center Quy Nhon
Vị trí: 01 Nguyễn Tất Thành, Phường Lý Thường Kiệt, Tp.Quy Nhơn
Chủ đầu tư:Hưng Thịnh Corp
Tổng diện tích: 7.080m2
Diện tích khu căn hộ: 4.177m2
Diện tích khu văn phòng: 2.914m2
Số căn hộ: 824 căn ; diện tích từ 49,9 m2 - 89,6 m2 ( 01-03 phòng ngủ )
Số căn shophouse: 18 căn
Số tầng: 43 tầng - 02 tầng hầm
Giá bán: từ 40 triệu /m2 
Pháp lý: sổ hồng sở hữu lâu dài
Ngân hàng hỗ trợ: VP Bank
Thời gian bàn giao:Quý II/2024
 

Hình ảnh thực tế:

(Xem bảng giá căn hộ Grand Center Quy Nhơn)

Liên hệ PKD Hưng Thịnh: 0984 914 539 để được hỗ trợ thông tin dự án Grand Center Quy Nhơn

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.