TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH với 20 năm hình thành phát triển với hơn 100 dự án và hơn 4.500ha quỹ đất, cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ra thị trường. Các dự án do TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.
 

Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, Hưng Thịnh chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số…


Mô hình mới với triết lý cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị trong hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH tăng cường sự thích nghi và nâng tầm vị thế hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Thừa hưởng với 20 năm kinh nghiệm, các công ty thành viên trong hệ sinh thái mới sẽ phát huy tối đa năng lực nhằm tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thực, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực cho Quý Khách hàng và Đối tác khi tham gia vào chuỗi sinh thái để cùng nhau phát triển “Vì một cộng đồng hưng thịnh”.

HỆ SINH THÁI BẤT ĐỘNG SẢN
TỐI ƯU VÀ BỀN VỮNG

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH
& GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

TẦM NHÌN

Trở thành Tập đoàn đầu tư phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Những dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và phát triển phục vụ cho nhu cầu địa phương, mang tầm quốc gia và khu vực.

SỨ MỆNH

Với chuỗi giá trị trong hệ sinh thái bất động sản và nền tảng kinh nghiệm vững chắc, Tập đoàn Hưng Thịnh không chỉ cung cấp những sản phẩm bất động sản phù hợp, giá trị thật để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho mọi tầng lớp khách hàng mà còn góp phần xây dựng và vun đắp cho một thị trường bất động sản minh bạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Uy tín
Tận tâm & Chuyên nghiệp
Đổi mới & Sáng tạo
Hiệu quả
Chia sẻ

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Gần 20 năm hoạt động, với tầm nhìn chiến lược nhạy bén của Ban lãnh đạo cùng sự đồng tâm hiệp lực của toàn thể Cán bộ - Nhân viên,
Tập Đoàn Hưng Thịnh đã phát triển một hệ thống rộng khắp với hơn 100 Công ty thành viên, 5 văn phòng đại diện cùng hệ thống 12 sàn giao dịch quy mô hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở nhiều lĩnh vực.

 

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.