Các căn hộ View Biển luôn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu vì sao loại hình đầu tư này đang trở nên hấp dẫn đến vậy.

Căn hộ biển Quy Nhơn Melody

Những lợi ích sức khỏe của việc sống gần biển.

Nhiều nhà nghiên cứu khoa học đã chỉ ra giữa mối liên hệ giữa không gian biển và sức khỏe con người như: làm dịu màng phổi, cải thiện hệ hô hấp, tăng sự tỉnh táp, giảm nguy cơ mắc bệnh, hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da..

Còn được gọi là "âm thanh trắng" tiếng sóng biển và gió biển có những sóng âm rất tốt cho não bộ, giúp giải tỏa căng thẳng, giảm stress và mang lại giấc ngủ ngon. Những người tập thể dục thường xuyên ở bãi biển cũng cảm thấy sức khỏe họ được cải thiện.

Từ những lợi ích trên, nhu cầu sống quen biển hay sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển ngày càng gia tăng trong những năm gần đây. Xu hướng "nhìn thấy biển" càng rõ nét, các nhà đầu tư đến từ các khu đô thị vốn nổi tiếng với nhịp sống nhộn nhịp, khó bụi ngày càng rõ nét hơn.

Hầu hết các dự án chung cư mở bán hiện nay đều chứ trọng đến yếu tố "cảnh quan". Những dựa án có lợi thế hướng biển mang lại tiềm năng sinh lời rất lớn. Do tầm nhìn hướng ra đại dương đến những không gian thoáng đãng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên nên những khách hàng thường xuyên đối diện với khu vực đông đúc và ô nhiễm của nội đô sẽ đặc biệt đánh giá cao những không gian cảnh quan.

Bãi biển Quy Nhơn

Khung cảnh đẹp càng làm tăng thêm giá trị của căn hộ

Hướng nhìn của căn hộ mang lại cảm xúc đặc biệt cho gia chủ, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần. Nếu mỗi sáng thức dậy, đón bình minh trong sắc vàng của mặt trời. Về đến nhà, mọi muộn phiền đều tan biến sau cánh cửa, chỉ còn lại tâm trajnhh thư thái, thoải mái.

Không chỉ được ngắm nhìn mây và biển mỗi ngày, cư dân sinh sống trong các căn hộ ven biển sẽ còn được tận hưởng những phút giây thư thái tuyệt vời ngay chính ngôi nhà của mình.

Thời gian gần đây, thị trường sức hiện một số dự án chung cư hướng biển, diều đáng chú ý là những chung cư rất là được ưa chuộng.

Căn hộ biển luôn là tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư. Tôi đưa ra Ví dụ, ở Mỹ nơi các nhà đâu sở hữu "9 triệu" căn nhà thứ hai, con số khổng lồ 33% chọn mua bất động sản ở khu vực gần biển, 21% chọn mua gần hồ và chỉ 15% mua nhà nghỉ trong nước. Sức hấp dẫn của các căn hộ View biển là không thể phủ nhận, không chỉ mang lại giá trị sinh lời cho việc chuyển nhượng và cho thuê mà còn là nơi tuyệt vời để các nhà đầu tư nghỉ dưỡng và thư dãn mỗi năm.

Vị trí độc nhất trong khu nghỉ dưỡng căn hộ hướng biển.

Lựa chọn 1 căn hộ hướng biển để nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh gần như là mong muốn của hầu hết du khách. Do đó, bất kỳ thị trường nào, căn hộ View biển đều chiếm vị trí gần như độc tôn trong các khu nghỉ dưỡng và những căn hộ này có thể được định giá cao gấp nhiều lần căn hộ thông thường, và có thế mạng này được coi là "thương vụ" đầu tư tốt.

Biển Quy Nhơn

Tiềm năng đầu tư thuận lợi cho căn hộ View biển

Tại thị trường Việt Nam, các dự án căn hộ có lợi thế hướng biển luôn có tính thanh khoản cao, được giới đầu tư săn đón do lợi thế khan hiếm và tiềm năng cho thuê hấp dẫn. Đây cũng là mắc xích phục hồi đầu tiên cho sự trở lại của du lịch sau dịch Covid 19.

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.