9X Quy Nhơn là dự án căn hộ nằm trong khu phức hợp dự án cao cấp rộng hơn 10ha đầu tiên tại trung tâm Tp Quy Nhơn cách biển 500m. Căn hộ 9X Quy Nhơn được xây dựng như một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các loại hình: Nhà phố shophouse, biệt thự, căn hộ, trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích hiện đại.

Vừa qua, tập đoàn Hưng Thịnh vừa triển khai ra mắt dự án căn hộ 9X Quy Nhơn - Đánh vào nhu cầu ở thực.

Dự án 9X Quy Nhơn nằm trong khu đô thị Richmond Quy Nhơn, là khu đô thị tổng hợp gồm có Nhà Phố Liên Kế, Biệt Thự, và 5 block căn hộ chung cư.

Với môi trường sống vô cùng tốt, với dân cư đồng bộ và đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu. Tin rằng dự án 9X Quy Nhơn sẽ là tâm điểm sáng trong thời gian tới.

Với tên gọi 9X Quy Nhơn, chủ đầu tư mong muốn sẽ đem đến một sản phẩm vừa năng động, hiện đại và phù hợp túi tiền cho giới 9x hiện nay muốn sinh sống an cư lập nghiệp tại Tp Quy Nhơn. Đặc biệt, giá bán chỉ 1.25 tỷ/căn và thanh toán mỗi tháng 1% (12 triệu/tháng) sẽ giúp cho anh/chị dễ dàng sở hữu cho mình một ngôi nhà Đầu Đời tại thành phố Biển Quy Nhơn.

Mở bán chính thức 11/2022 giá chỉ từ 1,25 tỷ/căn

BOOKING 50 TRIỆU CHỌN VỊ TRÍ ĐẸP VÀ GIÁ TỐT CHỦ ĐẦU TƯ

|Hotline: 0984 914 539

Khách hàng khi lựa chọn cho mình một ngôi nhà an cư. Quan trọng nhấ là tiện ích ở khu vực dự án. Khách hàng hãy yên tâm khi đầu tư dự án 9X Quy Nhơn.

Xung quanh là Siêu Thị, Bệnh Viện, Trường Học, Biển, Nhà Hàng, Khách Sạn ,...

Thiết Kế Sang Trọng Đẳng Cấp - Đa Dạng Diện Tích Để Lựa Chọn

Lịch Thanh Toán Siêu Nhẹ:

Liên hệ PKD Hưng Thịnh: 0984 914 539 hỗ trợ thông tin dự án và Booking giữ chỗ chọn vị trí đẹp tại 9X Quy Nhơn.

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.