Những tín hiệu tích cực của ngành du lịch đang tạo sức bật mới cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Một trong số đó là sự nóng lên của nhu cầu sở hữu căn hộ du lịch để đầu tư cho thuê tại các TP du lịch nổi tiếng.

Dòng sản phẩm độc đáo

Không giống căn hộ thông thường, căn hộ du lịch được tập trung đầu tư phát triển tại những khu vực giàu tiềm năng du lịch, lượng khách lưu trú lớn và ổn định. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là sự kết hợp đa dạng cả yếu tố đầu tư, cho thuê và nghỉ dưỡng.

Hơn thế nữa, sự xuất hiện của những dự án “tất cả trong một” (tích hợp hệ thống dịch vụ tiện ích đáp ứng cả nhu cầu nghỉ dưỡng và trải nghiệm của du khách) đã ngày càng tạo nên sự hấp dẫn của phân khúc này.

Ông Mauro Gasparotti - Giám đốc Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương nhận định rằng, với những lợi ích cộng hưởng từ vị trí trung tâm, hệ thống tiện ích đạt chuẩn quốc tế, có thể gia hạn sử dụng khi hết hạn cùng nhu cầu khách hàng tiềm năng lớn, mô hình căn hộ khách sạn - du lịch tại các thành phố lớn đang được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời cao dành cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt ở giai đoạn hiện nay, khi các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng, tiền ảo,… có dấu hiệu lao dốc thì bất động sản nghỉ dưỡng ở phân khúc căn hộ du lịch vẫn cho thấy được sức hấp dẫn.

Quy Nhơn Melody - mua 1 tận hưởng tất cả lợi ích

Là dự án căn hộ du lịch mới nhất hiện nay tại khu vực mặt biển An Dương Vương không chỉ ghi điểm với nhà đầu tư bởi phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng, nổi bật, mà còn đánh đúng và chuẩn xác nhu cầu thị trường khi bàn giao, tương đương tiêu chuẩn khách sạn cao cấp.

Gồm có 2 tòa Tropical và Flamenco cao 35 tầng và 1 tầng hầm.

Tọa lạc tại vị trí 3 mặt tiền An Dương Vương - Nguyễn Trung Tín - Chương Dương vị trí vô cùng đắc địa. Cách biển chỉ 100m. Với tiềm năng khai thác du lịch và tiềm năng tăng giá vô cùng lớn.

Đặt biệt dự án căn hộ biển Quy Nhơn Melody đã cất nóc vào tháng 9/2021, hiện tại đang làm nội thất bên trong đến quý 3/2023 nhận nhà.

Căn hộ biển Quy Nhơn Melody đạt chuẩn căn hộ 4* có đầy đủ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Gym, Spa, Cafe, .... và nhiều tiện ích kèm theo

Ngoài ra xung quanh là Trường Học, Bệnh Viện, Nhà Hàng, Bến Xe,... muôn vàng tiện ích trong tầm tay. Giúp cho khách du lịch đến ở và tận hưởng tiền ích trong vài bước chân.

Với lượng khách du lịch về Quy Nhơn 8 tháng vừa qua đạt 3,2 triệu lượt khách. Hầu như cách khách sạn, resot, căn hộ mặt biển đều full phòng. Đây cũng là cơ hội mở ra để khách hàng đầu tư sinh lợi nhuận với thị trường Quy Nhơn là thị trường mới cực kì tiềm năng.

Nhà Mẫu:

Hình ảnh thực tế:

Liên hệ PKD Hưng Thịnh: 0984 914 539 em Minh Tài hỗ trợ thông tin dự án Melody Quy Nhơn.

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.