Bizhouse Canal District cộng hưởng hài hòa các yếu tố kiến trúc cùng kênh đào, biển cả mang đến không gian thương mại sầm uất.

Bizhouse Canal District cộng hưởng hài hòa các yếu tố kiến trúc cùng kênh đào, biển cả mang đến không gian thương mại sầm uất.

Đến thiên đường giải trí Las Vegas (Mỹ), một địa điểm du khách khó bỏ qua là Grand Canal Shoppes - trung tâm thương mại có thiết kế độc đáo thuộc khu nghỉ dưỡng The Venetian Resort. Lấy cảm hứng từ thành phố Venice thời Phục hưng, bên trong Grand Canal Shoppes là những dòng kênh đào nhộn nhịp đan xen giữa các cửa hàng, cửa hiệu.

Mô hình kinh doanh ven sông thành công

Tại đây, du khách sẽ có cơ hội vừa trải nghiệm mua sắm tại hơn 160 cửa hàng với những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vừa thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật, các điệu hát được những người chèo thuyền trình diễn ngay trên dòng kênh.

Sự độc đáo từ mô hình kinh doanh gắn liền với kênh đào đã giúp Grand Canal Shoppes cùng khu nghỉ dưỡng The Venetian thu hút hơn 25 triệu du khách mỗi năm và đặc biệt nổi tiếng với khách du lịch quốc tế.

Ngày nay, nhiều đô thị lớn và văn minh ở các nước phát triển cũng nằm bên những dòng chảy huyết mạch. Du khách sẵn lòng bỏ ra số tiền không nhỏ để được một lần ngồi du thuyền dạo trên sông Seine xinh đẹp của Paris hay đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng trên những dòng kênh đào ở Venice của đất nước Italy.

Với phương Đông, nước còn là cội nguồn của sự thịnh vượng, mang đến nguồn năng lượng tích cực. Từ xưa tới nay, những trung tâm kinh tế, hành chính... lớn và sầm uất nhất cũng gắn liền với những dòng sông.

Trải nghiệm "trên bến dưới thuyền" tại Việt Nam

Xuất phát từ ý tưởng tái hiện nền kinh tế sông nước trù phú từ ngàn đời cùng với những trải nghiệm du lịch hiện đại, Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển phân khu Bizhouse Canal District tại thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn (thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Bizhouse Canal District kiến tạo một không gian kinh doanh mang đến trải nghiệm "trên bến dưới thuyền" với sự cộng hưởng của biển, của các kênh đào và trải nghiệm nước độc đáo. Phân khu này dự kiến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm và đem đến doanh thu hàng triệu USD.

Cụ thể, toàn bộ 12 dãy phố Bizhouse Canal District được quy hoạch bên 5 kênh đào với chiều dài kỷ lục 3.500m. 12 dãy phố cùng 5 dòng kênh hình thành mọi loại hình kinh doanh cùng vô vàn hoạt động, lễ hội đặc sắc gắn liền với sông nước. Những chiếc thuyền gondola sẽ tấp nập nối đuôi nhau qua lại trên kênh đào, đưa du khách lạc vào một thung lũng thương mại sầm uất nhưng không kém phần thơ mộng.

Quy hoạch này đem lại đặc điểm hiếm có, đó là các căn Bizhouse tại Canal District đều có một mặt tiền giáp đại lộ, một mặt hướng ra kênh đào để tận dụng tối đa các luồng giao thông thủy – bộ. Chủ nhân Bizhouse có thể thiết kế mặt tiền đại lộ bằng những cửa hàng thời trang hay spa, khách sạn. Mặt tiền quay ra kênh đào là không gian cafe hay một chốn để nghỉ dưỡng. Du khách có thể vừa ngồi thuyền, vừa trải nghiệm mua sắm tại những căn Bizhouse sát kênh.

Không chỉ có hệ thống 5 kênh đào, 12 dãy Bizhouse Canal District còn kề cận quảng trường nhạc nước dài và lớn nhất Việt Nam cùng 2 suối cá Koi. Các hoạt động sầm uất trên kênh đào sẽ giao thoa, cộng hưởng với những màn trình diễn ánh sáng – nhạc nước hiện đại, các lễ hội, các sự kiện quy mô quốc tế. Tất cả mang đến nguồn du khách không giới hạn với các hoạt động thương mại bất tận cho các dãy Bizhouse.

Loạt hoạt động gắn với sông nước

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, không gian kinh doanh "trên bến dưới thuyền" tại Canal District được mở rộng hơn với bến du thuyền cùng du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á. Trên thế giới, mô hình bất động sản đa tiện ích tích hợp bến du thuyền đã ghi dấu thành công cho nhiều dự án. Đơn cử, tại UAE, bến du thuyền Dubai Marina được xem là một trong những biểu tượng của sự thịnh vượng, trở thành điểm đến hút du khách hàng đầu.

Cùng với sự đa dạng của yếu tố nước, diện mạo sầm uất và vị thế biểu tượng phồn thịnh bên bờ biển miền Trung của Bizhouse Canal District còn được bảo chứng bởi chiến lược vận hành sớm. Hung Thinh Commercial Property – đơn vị vận hành Bizhouse Canal District chủ trương quy hoạch những ngành hàng mũi nhọn, phong phú, có khả năng "bùng nổ" nguồn thu như bar, pub, cà phê, ẩm thực, làm đẹp...

Mới nhất, đơn vị này vừa ký hợp tác thương mại với 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu thuộc 3 ba nhóm ngành F&B, thời trang và dịch vụ - vui chơi giải trí. Các thương hiệu này, cùng một loạt thương hiệu Việt Nam và quốc tế khác, sẽ sớm hiện diện và kinh doanh tại các dãy Bizhouse, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách lớn.

Liên hệ PKD Hưng Thịnh: 0984 914 539 hỗ trợ thông tin dự án.

Website thông tin dự án: https://hungthinhqn.com/duan/merry-land-quy-nhon-8.html

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.