Việc Quy Nhơn quy hoạch thêm các khu công nghiệp, dịch vụ, du lịch đã thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản đến phát triển các vùng đất mới.

Trợ lực từ quy hoạch và hạ tầng

Theo nhìn nhận của nhiều chuyên gia bất động sản, Quy Nhơn sẽ sớm có thêm nhiều khu đô thị được quy hoạch hiện đại để đáp ứng sự tăng trưởng về mặt dân số. Với việc thu hút hàng loạt dự án đầu tư trong và ngoài nước, Quy Nhơn dự kiến đón một lượng lớn cư dân, chuyên gia đến để sinh sống và làm việc. Riêng Khu Kinh tế Nhơn Hội đến năm 2030 được dự báo sẽ được lấp đầy với quy mô dân số 120.000 – 140.000 người. Tỷ lệ thuận với đó, diện tích nhà ở xây dựng mới trong năm 2022 dự kiến tăng lên gần 2,3 lần, theo Kế hoạch phát triển nhà ở thương mại, khu đô thị và khu dân cư được tỉnh công bố vào tháng 4/2021.

Hiện tại, Quy Nhơn và tỉnh Bình Định đang tập trung phát triển khu đô thị khoa học, đầu tư mở rộng cảng biển với tầm nhìn trở thành đầu mối giao thông quan trọng quốc tế; đẩy mạnh ngành du lịch để đón 8 triệu lượt du khách vào năm 2025.

Trong đó, nền kinh tế đêm được đặc biệt chú trọng với nhiều dịch vụ, hoạt động giải trí hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm cho du khách, tận dụng tối đa lợi thế của thành phố giàu tiềm năng có đường bờ biển dài 110 km. Các hoạt động này hướng đến mục tiêu thắp sáng Quy Nhơn, biến thành phố biển của miền Trung trở thành thủ phủ, trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - thương mại của toàn khu vực.

"Hiện nay, thành phố Quy Nhơn đang được quy hoạch với hệ thống hạ tầng giao thông kết nối trực tiếp trung tâm thành phố, sân bay, cảng biển và nhiều danh thắng nổi tiếng... Việc tập trung nguồn lực đẩy mạnh kinh tế và du lịch đã và đang tạo bệ phóng giúp khách hàng đầu tư Quy Nhơn ngày càng nhiều.

Trong đó nổi bật dự án căn hộ biển Melody Quy Nhơn của tập đoàn Hưng Thịnh.

Quy Nhơn Melody tọa lạc trên cung đường huyết mạch của TP.Quy Nhơn với 3 mặt tiền đường ven biển: Nguyễn Trung Tín – An Dương Vương – Chương Dương. Với địa thế thuận lợi cách bãi biển Quy Nhơn thơ mộng vài bước chân cũng như dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích trong bán kính 3km.

 Vị trí ngay trung tâm thành phố cách biển chỉ 100m, thích hợp khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng và cho thuê du lịch khá tốt ở thời điểm du lịch đang khôi phục.

Những lý do nên đầu tư dự án Melody Quy Nhơn:

1. Dự án sở hữu vị trí ngay mặt tiền biển Quy Nhơn, điểm đặc biệt mà hiếm dự án căn hộ nào có được.

2. Đường bờ biển dài 134km với nhiều thắng cảnh nổi tiếng, và là nơi hội tụ đến hơn 200 di tích lịch sử văn hóa có giá trị

3. Tiện ích xung quanh đầy đủ như: Siêu thị, Trường học, Bệnh viện, Nhà xe, Sân bay, Nhà ga, Công viên,...

4. Dự án được hợp tác đầu tư và phát triển bởi Hưng Thịnh và Kim Cúc, hai đơn vị có uy tín trên thị trường bất động sản

5. Thị trường căn hộ du lịch ở Quy Nhơn mới phát triển, giàu tiềm năng

6. Đón đầu chính sách phát triển về hạ tầng thu hút du lịch và tầm nhìn đưa Quy Nhơn Bình Định trở thành địa phương đi đầu về du lịch

7. Cam kết hợp tác cho thuê giảm thiểu rủi ro và gia tăng lợi nhuận dòng tiền cho mỗi khách hàng.

Liên Hệ PKD: 0984 914 539 Hỗ trợ thông tin dự án Melody Quy Nhơn.

Website: https://hungthinhqn.com

Bạn cần thông tin thêm

Hãy để lại thông tin liên hệ và yêu cầu của bạn để được tư vấn và nhận bảng giá mới nhất.